TÌM HIỂU VỀ AHS - TẬP ĐOÀN TƯ VẤN KỸ THUẬT CHO DỰ ÁN THE ARENA

Absolute Hotel Services (AHS)  – Đơn vị độc quyền khai thác và vận hành thương hiệu khách sạn quốc tế Skye By Travelodge

Được thành lập vào năm 1985, Travelodge là một trong những thương hiệu khách sạn hàng đầu của Anh với hệ thống hơn 1.000 khách sạn trên khắp Bắc Mỹ, Châu Âu, châu Úc…; chào đón khoảng 19 triệu du khách mỗi năm. Năm 2019 công suất phòng của các khách sạn Travelodge đạt mức 80,6% (Theo báo cáo 3.2020 của Statista). 

Tiếp nối sự thành công trong tư vấn và khai thác vận hành thương hiệu khách sạn Eastin Grand Nha Trang, Chủ đầu tư Trần Thái Cam Ranh tiếp tục hợp tác cùng AHS để tư vấn kỹ thuật cho dự án The Arena theo thương hiệu quốc tế Skye by Travelodge. Với mạng lưới lớn mạnh cùng năng lực và kinh nghiệm dồi dào của AHS, The Arena Cam Ranh sẽ sớm gia nhập hệ thống thương hiệu chất lượng toàn cầu và mang lại lợi nhuận đầu tư bền vững cho chủ sở hữu.

 
Mạng lưới thương hiệu Travelodge phân bổ rộng khắp trên thế giới
 

Hệ thống thương hiệu khách sạn của Travelodge Hotels Asia

THÔNG TIN VỀ AHS 


AHS là một trong những công ty khai thác, quản lý và sử dụng thương hiệu khách sạn phát triển nhanh nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương với hơn 100 khách sạn trong danh mục đầu tư, bao gồm các dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng và căn hộ dịch vụ trên phạm vi rộng lớn. 

Đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn và quản lý khách sạn độc đáo theo từng yêu cầu riêng biệt, bao gồm: 

✓ Quản lý và tư vấn về khách sạn, bất động sản 

✓ Cung cấp dịch vụ quản trị và chăm sóc các lợi ích và quản trị tài sản 

✓ Kinh doanh và hướng dẫn kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, khu nghỉ dưỡng…

✓ Cung cấp dịch vụ tư vấn về quản trị, thương mại, công nghiệp và các vấn đề liên quan tới sản
xuất, tiếp thị và phân phối.

Thông qua việc cung cấp dịch vụ khách sạn hoàn chỉnh và độc đáo theo từng nhu cầu riêng biệt với các giải pháp lấy khách hàng là trung tâm, AHS hiện sở hữu nhiều thương hiệu khách sạn nổi tiếng trong phân khúc tầm trung và cao cấp với tổng quỹ phòng hơn 22,900 phòng (kế hoạch tăng lên 30,900 phòng trong năm 2021). Chỉ hơn một thập kỷ hoạt động, AHS đã nhanh chóng chiếm ưu thế trên thị trường khách sạn trung cấp tại Châu Á, đặc biệt là Đông Nam Á.
 

Tổng số phòng của AHS theo thương hiệu

CÁC THƯƠNG HIỆU KHÁCH SẠN NỔI BẬT 
 

Các thương hiệu khásở hữuch sạn AHS 

 U Hotels & Resorts: Thương hiệu khách sạn 5 sao với phong cách kiến trúc kết hợp nét đặc trưng địa phương với các tiện nghi hiện đại và dịch vụ độc đáo; đang hoạt động và phát triển tại thị trường: Thái Lan, Lào, Việt Nam, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ và Indonesia. 
Tổng số phòng: 2.400 (thống kê đến năm 2020)  

 
U Pattaya Resrot

 Eastin Grand Hotels: Thương hiệu 5 sao, khách sạn cao cấp sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp với các lợi ích linh hoạt đáp ứng nhu cầu của doanh nhân và du khách; đang hoạt động tại thị trường Thái Lan và Việt Nam.

 
Eastin Grand Hotel Sathorn Bangkok

 Eastin Hotels & Residences: Thương hiệu khách sạn cao cấp 4 sao, dịch vụ chuyên nghiệp với các lợi ích linh hoạt, đáp ứng nhu cầu của doanh nhân và du khách; đang phát triển tại Thái Lan, Ấn Độ, Trung Đông, Việt Nam và Indonesia. 

 Eastin Easy: Thương hiệu khách sạn 3 sao, đáp ứng nhu cầu của thị trường với các dịch vụ linh hoạt cho doanh nhân và du khách; đang phát triển tại Thái Lan, Việt Nam, Ấn Độ...
 Tổng số phòng của 3 phân khúc thương hiệu Eastin: 7.900 (thống kê đến năm 2020)

 Travelodge Hotels: Thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu, chú trọng cung cấp những trải nghiệm thân quen  và tiện nghi trong tầm tay cho du khách; đang quản lý và phát triển tại: Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Hong Kong, Indonesia…
Tổng số phòng của thương hiệu Travelodge Asia: 5.200 (thống kê đến năm 2020)  

 Vienna House: Thương hiệu khách sạn cao cấp quốc tế thể hiện phong cách cá nhân hóa và tinh thần thời đại, đang phát triển tại Áo, Đức, Pháp, Cộng Hòa Séc, Ba Lan, Rumani, Nga và Thái Lan. 
Tổng số phòng: 7.400 (thống kê đến năm 2020)  

MẠNG LƯỚI PHÁT TRIỂN RỘNG KHẮP

Tại châu Á, mạng lưới AHS đã vươn tới 20 quốc gia, riêng tại Việt Nam đơn vị này đã quản lý hơn 30 dự án lớn: Carava Resort, Hotel Eastin Hà Nội, Hotel Grand World Phú Quốc, Hotel Eastin Sài Gòn, Panorama Nha Trang…

Là một đơn vị quản lý khách sạn đến từ Đông Nam Á (Thái Lan), AHS có những lợi thế cạnh tranh đặc biệt so với các đơn vị đến từ Châu Âu. Sự am hiểu sâu sắc về văn hóa và con người châu Á đã giúp AHS đưa ra những giải pháp kết nối thị trường địa phương hiệu quả, xây dựng mối quan hệ khách hàng bền chặt, lâu dài, từ đó góp phần thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ ở các thị trường có tiềm năng du lịch nội địa. Ngoài ra, mạng lưới đối tác lữ hành trải rộng khắp Châu Á là một lợi thế cạnh tranh tuyệt đối, đem lại nguồn khách du lịch dồi dào và ổn định.

NĂNG LỰC MẠNH MẼ VÀ KHÁC BIỆT

Quá trình phát triển thần tốc và bền vững của AHS bắt nguồn từ nền tảng cân bằng hoàn hảo tất cả mọi hoạt động.


Vienna House Asia

Là công ty thành viên của Tập đoàn BTS Group Holding Public Company - công ty niêm yết công cộng lớn nhất của Thái Lan với danh mục đầu tư đa dạng bao gồm vận tải công cộng, phát triển bất động sản, quản lý xây dựng, truyền thông, ẩm thực và dịch vụ - AHS có nguồn tài chính vững mạnh đáp ứng nhiều chiến lược dài hạn.

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, AHS có chiến lược kinh doanh rõ ràng và thành công, tập trung vào việc cung cấp giá trị cho đối tác và khách hàng thông qua các thỏa thuận tư vấn, quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Xuyên suốt hơn một thập kỷ phát triển, AHS luôn nhất quán một nguyên tắc kinh doanh: chỉ tham gia thỏa thuận tư vấn và quản lý thương hiệu khi chắc chắn đảm bảo doanh thu và lợi nhuận cho đối tác và khách hàng; đồng thời luôn tuân thủ những thỏa thuận quản lý minh bạch, dễ thực hiện và chi phí vận hành thấp giúp tối ưu hóa lợi nhuận cho đối tác.

Việc bố trí nguồn lực rộng trên nhiều thị trường giúp AHS nhanh chóng đưa các giải pháp hợp tác với đối tác kinh doanh nhằm đáp ứng linh hoạt nhu cầu thị trường. Với chuyên môn sâu cùng năng lực và hồ sơ dữ liệu phong phú, AHS đảm bảo vận hành thành công các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và căn hộ dịch vụ có quy mô từ hạng tiêu chuẩn đến cao cấp.
 

The Arena Cam Ranh

Với đội ngũ chuyên gia cấp cao từng có kinh nghiệm làm việc ở các thương hiệu khách sạn nổi tiếng ở nhiều phân khúc: Starwood, Six Senses, Travelodge Hotels, GOCO, Water Library Groups... AHS cung cấp giải pháp cân bằng giữa trải nghiệm của khách với nhu cầu của đối tác, bao gồm tư vấn kỹ thuật, quản lý vật liệu, ngân sách, tiến độ…, giúp đối tác tránh mọi chi phí không cần thiết và bảo đảm lợi nhuận ở mức cao nhất.

Thông tin thêm về AHS, mời Quý khách hàng truy cập tại đây:
https://www.absolutehotelservices.com/

Chia sẻ: